Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

5 เว็บไซต์ ดาวน์โหลดรูปภาพฟรี !!

        หลาย ๆ ครั้ง การออกแบบกราฟิก การสร้างงานนำเสนอ การพัฒนาเว็บไซต์ และอื่น ๆ นั้น ไม่มีรูปภาพประกอบ มีรูปภาพที่ไม่สวย หรือรูปภาพที่มีอยู่ไม่เพียงพอในการออกแบบ รูปภาพในอินเทอร์เน็ตก็ผิดลิขสิทธิ์ และมีลายน้ำ จึงเป็นปัญหาอย่างมากที่จะนำรูปภาพสวย ๆ มาใช้งาน วันนี้เรามีเว็บไซต์การดาวน์โหลดรูปภาพมาแนะนำและสามารถดาวน์โหลดรูปภาพฟรีอีกด้วย เหมาะกับนักออกแบบอย่างมาก มาดูกันเลยว่ามีเว็บไซต์อะไรบ้าง

1. Pexels : (อ้างอิง https://www.pexels.com/th-th/ )
ให้บริการคลังภาพถ่ายฟรีที่มีคุณภาพสูงและได้รับอนุญาตภายใต้การอนุญาตสิทธิ์ใช้งาน โดยภาพทั้งหมดถูกแท็กอย่างดี สามารถค้นหาได้ และง่ายต่อการค้นหาอีกด้วย

2. Freepik : (อ้างอิง https://www.freepik.com/popular-photos )
เป็นเว็บไซต์คลังภาพที่ประกอบด้วยกราฟิกอื่น ๆ ด้วยเช่น Vectors, Icons, Videos, 3D, Fonts และอื่น ๆ 

3. Unsplash : (อ้างอิง https://unsplash.com/ )
ประกอบด้วยคลังภาพหลากหลายหมวดหมู่ เช่น Wallpapers, 3D Renders, Nature, Textures & Patterns, Architecture & Interiors, Film และอื่น ๆ สามารถเลือกรูปภาพสวย ๆ ดาวน์โหลดมาได้เลย

4. Adobe Stock : (อ้างอิง https://stock.adobe.com/th/photos )
Adobe Stock ไม่ได้มีแค่รูปภาพให้เลือกมากมายอย่างเดียว นอกเหนือจากนั้นยังมีฟุตเทจสต็อกเพื่อยกระดับภาพยนต์ภาพยนตร์ Vlog, Video, Social media และอื่น ๆ มีให้สำรวจสต็อกวิดีโอคุณภาพสูงทั้งแบบ HD และ 4K กว่า 23 ล้านรายการ

5. Pixabay : (อ้างอิง https://pixabay.com/th/ )
รวมภาพสวย ๆ พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้ฟรี ความละเอียดสูงกว่า 1 ล้านภาพ ที่ร่วมแบ่งปันจากผู้ใช้งานให้เลือกใช้ ฟรี

        เป็นอย่างไรกันบ้าง เว็บไซต์ที่แนะนำมีรูปภาพสวย ๆ ให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่กันเลยที่เดียว เว็บไซต์นี้เป็นส่วนหนึ่งในการดาวน์โหลดรูปภาพฟรี ยังมีเว็บอื่น ๆ ที่ให้เราเลือกใช้นอกจากที่แนะนำมาอีกด้วย บ้างเว็บไซต์ก็มีกราฟิกอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากรูปภาพสวย ๆ อย่างเช่น ไอคอน, วิดีโอ, ฟุตเทจ, เวกเตอร์, เพลง, เสียงประกอบ, GIF และอื่น ๆ ที่มีแบบฟรีและเสียเงิน อย่างไรก็ตามใครชอบรูปภาพไหนสามารถดาวน์โหลดรูปภาพที่ชอบได้ตามลิงก์เว็บไซต์ได้เลย และใครที่สนใจบริจาคเงินให้กับเจ้าของผลงานก็สามารถบริจาคได้ทางเว็บไซต์อีกด้วย หรือสำหรับใครมีรูปภาพสวย ๆ อยากแบ่งปันให้คนอื่นมาดาวน์โหลดไปใช้งานก็สามารถทำได้ในเว็บไซต์ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ได้เลย

Facebook Comments Box