Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

สวนสวยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

หากเราจะเปรียบผู้คนที่เราพบเจอไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย รูปร่างหน้าตาก็คงเป็นด่านแรกในการที่เรา อยากจะเดินเข้ามาทักทาย เพื่อพูดคุยทำความรู้จักให้มากกว่านี้ บ้านก็เช่นกัน หากบ้านสวย แล้วสวนรอบ ๆ บ้านผ่านการดูแลมาเป็นอย่างดีก็จะทำให้บ้านหลังนั้นน่าชมน่ามองและน่าที่จะเดินเข้ามาเยี่ยมชม เพื่อความสบายใจ

หากสวนทำให้บ้านเราน่าอยู่ น่ามอง น่าอยู่ สวนของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ก็จัดว่าเป็นสวนที่น่าชมเช่นกันเพราะผ่านการบำรุงรักษา จัดการและพัฒนามาเป็นอย่างดีเพราะมีทัศนียภาพที่สวยงามมาก

สวนน้ำตกวลัยลักษณ์

เรามีระบบการดูแลตั้งแต่การผลิตพันธุ์ไม้เอง การศึกษาดูงานเพื่อต่อยอดการพัฒนารักษาสวนของเราเสมอ เริ่มตั้งแต่ทางเข้ามหาวิทยาลัย ผ่านมาทางเข้าและบริเวณตามจุดแลนด์มาร์คต่าง ๆ ธรรมชาติอันดื่มด่ำ เช่น สวนมโนราห์,ลานมโนราห์,สวนญี่ปุ่น ฯลฯ ทัศนยภาพที่้กล่าวมานี้ยังมีการปรับปรุงตกแต่งให้มีความทันสมัยคงความเป็นธรรมชาติตลอดเวลารายรอบมหาวิทยาลัยบนพื้นที่มากมาย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดีมาก มีบรรดาเหล่ามหาวิทยาลัยต่าง ๆ เข้ามาเยี่ยมชมสวนวลัยลักษณ์กันอย่างมากมาย รวมทั้งมาศึกษาดูพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ส่งผลให้สวนของเรามีความโดดเด่นไม่แพ้มหาวิทยาลัยในประเทศ ถือได้ว่า เป็นสวนที่สวยระดับต้น ๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้

ซุ้มหัวใจสวนวลัยลักษณ์

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เป็นสถานศึกาาที่นักศึกษาที่มีนักศึกษาทั้งจากทั้งในและนอกประเทศเข้ามาศึกษา สวนสวยของมหาวิทยาลัยษณ์ก็ยังคงมีผลต่อการตัดสินใจเข้ามาเรียนที่นี่เพราะบรรยากาศและอากาศที่แสนจะบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังทำให้ บุคลากร นักศึกษาและผู้คนรายรอบได้ร่วมมีความสุขสดชื่นกับการได้มาออกกำลังกายในสวนของเราอีกด้วย

ไม่ว่าท่านจะมาจากที่ไหน ขอให้ท่านได้แวะเข้ามาเยี่ยมชมธรรมและความสวยงามของสวน ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจในการเสนอสิ่งดี ๆ แก่ท่านผู้มาเยือน หรือนักศึกษาบางท่านที่กำลังรอการตัดสินใจที่จะมีเรียนที่นี่ ก็ขอให้มองสิ่งแวดล้อม สวนสวยวลัยลักษณ์ ในการมาเรียนเพื่อส่งผลต่อสุขภาพของท่านเอง

และนี่คือความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์กับสวนสวย ณ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หากท่านแวะผ่านมาก็สามารถมาเยียมชมสวนสวยของเราด้วยนะค่ะ

ที่มา : ส่วนภูมิสถาปัตยกรรมและสิ่งแวดล้อม

อ้างอิง : รูปจากส่วนสื่อสารองค์กร

Facebook Comments Box