Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Doms…ทุกที่ทุกเวลา (Anytime Anywhere)

Doms คือระบบบริหารจัดการสำนักงานดิจิทัล  เป็นระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สำหรับบริหารจัดการสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์  ให้มีความรวดเร็ว ทันสมัย เป็นองค์กรในกำกับของรัฐที่มีสมรรถนะสูง

ระบบบริหารจัดการสำนักงานดิจิทัล (Doms) เป็นระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานให้ผู้บริหารและบุคลากรของมหาวิทยาลัย เป็นระบบบริหารจัดการงานที่ทันสมัย รวดเร็ว ลดขั้นตอนการทำงาน เพราะมีวิธีการลงลายมือชื่อทางอิเล็กทรอนิกส์ (eSignature) ในกระบวนงานจัดทำเอกสารเพื่อลงนาม การพิจารณาสั่งการ การให้ความเห็น การอนุมัติ ที่ถูกต้องตามกฎหมาย  ขจัดปัญหาเรื่องการทำงานแบบเดิมที่ต้องลงนามในกระดาษ

ระบบ Doms ทำให้สะดวกในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น ทำงานแบบออนไลน์ที่อาจไม่จำเป็นต้องไปทำงานในสำนักงานเท่านั้นก็ได้ เพียงแต่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ก็สามารถทำงานได้ ผู้บริหารสามารถลงนามมาได้จากทุกที่ บุคลากร อาจารย์ ก็สามารถปฏิบัติงานได้ ติดตามงานได้สะดวกง่าย รู้ได้ว่าขณะนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว เป็นการตอบสนองต่อการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และที่เห็นได้ชัดเจนมากๆ….จากช่วงที่มีสถานการณ์โควิด หลายๆ คนต้องมีการกักตัวไม่สามารถมาปฏิบัติงานที่สำนักงานได้ แต่การดำเนินงานต่างๆ ของหน่วยงานก็สามารถได้โดยไม่ทำให้การดำเนินงานต่างๆ หยุดชะงัก…..บางท่านก็มีการทำงานผ่านระบบ Doms ในช่วงเวลาหลังเลิกงาน ดึกดื่นแค่ไหนก็ทำได้ ไม่จำกัดเฉพาะในเวลาทำงาน…ดังคำที่ว่า….. Doms…Anytime Anywhere

credit :sanook.com
Facebook Comments Box