Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

รู้หรือไม่??? พนักงานสาย ป. ก็มีการรับค่าตอบแทนเพิ่มได้นะ

พนักงานสาย ป. หรือสายปฎิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไปเป็นกลุ่มพนักงานที่ปฏิบัติงานสายสนับสนุน พูดง่ายๆคือซัพพอร์ตการทำงานของทุกๆตำแหน่งตั้งแต่ผู้บริหาร อาจารย์ไปจนถึงการทำงานสนับสนุนระหว่างหน่วยงาน เรียกได้ว่า เป็นกลุ่มฟันเฟืองที่สำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้สามารถดำเนินไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จึงได้มีการเปิดโอกาสให้พนักงานที่มีความสามารถพิเศษด้านภาษาอังกฤษ ที่สามารถสื่อสาร พูดคุย มีทักษะในการเขียนอ่าน รวมถึงการแปลเอกสาร ให้สามารถนำคะแนนภาษาอังกฤษที่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด มายื่นเพื่อขอรับค่าตอบแทนพิเศษ เป็น add-on ให้ค่าตอบแทนได้ในแต่ละเดือน ซึ่งค่าตอบแทนนั้นก็ขึ้นอยู่กับเรทคะแนนที่พนักงานยื่นเข้ามา ตั้งแต่ 2,000-4,000 บาทต่อเดือน โดยผมการสอบภาษาอังกฤษจะเป็นผลคะแนน TOEIC ที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี

ผลสอบภาษาอังกฤษ TOEIC

(คะแนน)

ค่าตอบแทนพิเศษ

(บาทต่อเดือน)

700- 749

2,000

750-849

3,000

850-990

4,000

แต่ถ้าหากว่าพนักงานมีผลสอบภาษาอังกฤษแบบอื่น เช่น TOEFL, CEFR, หรือ WU-TEP หรืออื่นๆ ก็สามารถยื่นได้โดยเทียบคะแนนจากตารางด้านล่างนี้ได้เลย

โดยขั้นตอนการยื่นเอกสารเพื่อขอรับค่าตอบแทนภาษาอังกฤษนั้น พนักงานสามารถกรอกแบบฟอร์มโดยระบุข้อมูลส่วนตัวและรายละเอียดภาระงานและส่งมาที่ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กรเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

Facebook Comments Box