Click UpTM คือ Project Management Software เป็นแอปพลิเคชันหรือซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการติดตามงาน
และจัดระเบียบภาพรวมของหน่วยงานได้ ซึ่งตัว Click Up นี้ สามารถแสดงผลแบบ Task, Sub Task, Board Card, Table, Calendar, Timeline และอื่นๆ อีกมาย ส่วนการใช้งานของตัวซอฟต์แวร์ จะมีการแบ่ง ประเภท user ได้ทั้งหมด 4 ประเภท 1. Owner (เจ้าของ), Admin (ผู้ดูแลระบบ), Member (ผู้ใช้งานภายใน) และ Guest (ผู้ใช้งานภายนอก) และสามารถแยกประเภทของงานของหน่วยงานนั้นๆ ได้ ส่วนนิติการ เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ได้ทดลองนำซอฟต์แวร์ตัวดังกล่าวมาใช้งาน ทำให้การจัดการงานและการติดตามงานของหน่วยงานง่ายมากยิ่งขึ้นและรวดเร็ว
Facebook Comments Box