Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

“สถานที่พร้อมบริการ…ให้หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ช่วยคุณ”

บริการเช่าสถานที่

          ในช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID – 19 การดำเนินงานหลายอย่างมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยจนเกิดเป็นความปกติใหม่ที่เริ่มกลายเป็นความเคยชินและคล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะการจัดประชุม อบรม สัมมนาออนไลน์ต่าง ๆ  ซึ่งดำเนินการภายใต้ข้อจำกัดในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ทว่าการให้บริการสถานที่สำหรับการจัดกิจกรรมในข้างต้น หรือกิจกรรมอื่น ๆ หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้มีการประยุกต์รูปแบบการให้บริการให้มีความหลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการใช้งานทั้งของหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตลอดจนการขอเช่าสถานที่ของหน่วยงานภายนอก

บริการเช่าสถานที่
บริการเช่าสถานที่
บริการเช่าสถานที่

          หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร ได้จัดสรรพื้นที่สำนักงาน ชั้น 19 อาคาร เอสเอ็ม ทาวเวอร์ จำนวน 5 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 1,235.76 ตารางเมตร ในส่วนที่เป็นห้องประชุมและห้องบรรยาย โดยเปิดให้เช่าใช้บริการในรูปแบบต่าง ๆ นอกจากการจัดประชุม อบรม และสัมมนา ก็ยังมีการจัดกิจกรรม พิธีลงนามความร่วมมือ และการประยุกต์ใช้พื้นที่เป็นสตูดิโอชั่วคราวสำหรับงานผลิตรายการ เป็นต้น

บริการเช่าสถานที่
บริการเช่าสถานที่

          เรามีบริการสนับสนุนสำหรับผู้มาใช้บริการสถานที่ โดยหน่วยประสานงานฯ ได้จัดทีมบริการการประชุมดูแลความพร้อมในด้านต่าง ๆ ทั้งการจัดเตรียมและนำส่งวาระการประชุม การสำรองที่จอดรถ จ่ายเบี้ยประชุม บริการอาหารและเครื่องดื่มรับรองการประชุม รวมทั้งการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตลอดการจัดประชุม นับเป็นบริการสนับสนุนที่ครอบคลุมและสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

บริการเช่าสถานที่
บริการเช่าสถานที่

          ในส่วนของหน่วยงานภายนอกที่มาเช่าสถานที่ สามารถสั่งจองบริการอาหารและเครื่องดื่มรับรอง ทั้งในส่วนของอาหารว่างและอาหารมื้อหลัก ซึ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 เราคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยเป็นสำคัญ รวมถึงการจัดอาหารที่อร่อย สวยงาม มีคุณค่าทางโภชนาการ ตรงตามความต้องการของผู้ใช้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการต้องสั่งจองล่วงหน้า 3 วันทำการ เพื่อทีมงานจะได้เตรียมความพร้อมให้บริการตามความต้องการได้อย่างเต็มที่

บริการเช่าสถานที่

          หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ กรุงเทพมหานคร มีความพร้อมในการสนับสนุนให้ทุกภารกิจของท่านสำเร็จลุล่วง หากหน่วยงานใดประสงค์ขอใช้บริการสถานที่ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2298 0244 – 5 ต่อ 71111 หรือ 0 2299 0948 หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สามารถขอใช้บริการผ่านระบบ e-Booking โดยระบุความต้องการในระบบให้ครบถ้วน

“คิดถึงสถานที่พร้อมให้บริการ…ไว้ใจหน่วยประสานงานฯ นะคะ”

Facebook Comments Box