Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

คะแนนสอบทักษะภาษาอังกฤษสำคัญอย่างไรกับการร่วมงานกับเรา

ในปัจจุบันภาษาอังกฤษเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาทของอาจารย์ผู้สอนในมหาวิทยาลัย ก็จะต้องอาศัยทักษะภาอังกฤษในการสื่อสารกับนักศึกษาต่างชาติ หรือสอนในรายวิชาหรือหลักสูตรภาษาอังกฤษ อีกทั้งจะเป็นผลดีในการผลิตงานวิจัยที่มีคุณภาพในอนาคต การติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานภายนอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานต่างประเทศที่ขยายเครือข่ายความร่วมมือของหน่วยงานต้นสังกัดได้ ดังนั้น หน่วยงานส่วนใหญ่ทั้งภาครัฐและเอกชน จะถามถึงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษที่สามารถนำมายืนยันทักษะในด้านนี้ให้ยื่นไปพร้อมกับใบสมัครและ CV

การสมัครงานในตำแหน่งอาจารย์ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ก็เช่นเดียวกัน ผู้ที่สมัครจำเป็นต้องยื่นผลคะแนนภาษาอังกฤษมาพร้อมกับใบสมัครในวันสมัครงานเพื่อให้ผ่านการ Pre-Screen ในวันนี้เราจะมาทำความเข้าใจกันว่า ผลการสอบวัดระดับภาอังกฤษของค่ายใดบ้างที่สามารถนำมาใช้ประกอบการสมัครงาน

CEFR

British Council CEFR

คะแนนสอบ CEFR จากสถาบัน British Council โดยคะแนนต้องอยู่ในระดับ B2 ขึ้นไป

TOEIC

คะแนนต้องอยู่ในระดับ 686 คะแนนขึ้นไป

TOEFL

คะแนนต้องอยู่ในระดับ 550 คะแนน ขึ้นไป

IELTS

IELTS

คะแนนต้องอยู่ในระดับ 6.5 ขึ้นไป

TOEFL

คะแนนต้องอยู่ในระดับ 84 คะแนน ขึ้นไป

IELTS

คะแนนต้องอยู่ในระดับ 100 ขึ้นไป

ก็ได้ทราบกันไปแล้วว่าเราสามารถใช้คะแนนภาษาอังกฤษของค่ายใดบ้างในการสมัครงานตำแหน่งอาจารย์ในมหาวิทยาลัยของเรา ใครสนใจที่จะร่วมงานกับเราสามารถยื่นใบสมัครพร้อมกับแนบเอกสารเพิ่มเติมแล้วส่งมาที่ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ หรือ ที่อีเมล์ hro.walailakuniversity@gmail.com

Facebook Comments Box