Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

WU App หรือ “WU Smart Life Application” คืออะไร

WU App หรือ “WU Smart Life Application” คือแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมโยงระบบสารสนเทศทางการศึกษาของมหาวิทยาลัยในหลาย ๆ ด้านให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของนักศึกษาและพนักงานเพื่อรองรับทุกมิติดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของนักศึกษา   อาจารย์และบุคลากรในการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายคล่องตัวและทันสมัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีระบบการให้บริการดังนี้
1.การบริการ
1.1 ชำระเงิน
1.2 แลกสินค้า
1.3 ปฎิทินของฉัน
1.4 สถานที่
1.5 การขนส่ง
2.ระบบของมหาวิทยาลัย
2.1 ผลการศึกษาและคำแนะนำ
2.2 การลงทะเบียน
            2.3 การยืม/จอง
            2.4 ห้องสมุด
            2.5 หอพัก 
        
        การพัฒนาระบบแอพพลิเคชั่น WU App เป็นการดำเนินงานภายใต้นโยบายของมหาวิทยาลัยเพื่อขับเคลื่อนสู่มหาวิทยาลัยอัจฉริยะ (Smart University)  ที่เน้นการเชื่อมโยงระบบสารสนเทศทางการศึกษาของมหาวิทยาลัยในหลาย ๆ ด้าน เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของนักศึกษาและบุคลากรในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปรับใช้กับระบบการเรียนการสอน ปรับเปลี่ยนให้มีรูปแบบที่ทันสมัยเข้ากับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปให้เหมาะสมกับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรในยุค New Normal ได้เป็นอย่างดี 
 
 
เพื่อปฎิบัติตามนโยบายและวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัย ส่วนการเงินและบัญชี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จึงได้พัฒนากระบวนการเชื่อมโยงระบบระบบสารสนเทศเกี่ยวกับการรับเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ของนักศึกษาโดยเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินผ่านระบบ WU APP และผู้ใช้บริการสามารถศึกษาข้อมูลการใช้บริการได้จาก https://cdt.wu.ac.th/?page_id=29570&lang=th
 
ผู้เรียบเรียง   นางจันทร์จิรา  ศรีราพร
ขอบคุณข้อมูลจาก  https://cdt.wu.ac.th/?page_id=29570&lang=t
Facebook Comments Box