Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

Day: August 30, 2022

Chonthicha Pankaew

อยากท้องต้องงด 10 อาหารที่คนเตรียมตัวท้องต้องเลิกรับประทาน

ในสภาพสังคมปัจจุบันที่ชีวิตเต็มไปด้วยการแข่งขัน เร่งรีบ แม้กระทั่งเรื่องการเลือกอาหารบริโภคในแต่ละวัน หลายคนมักพึ่งพาอาหารสำเร็จรูปในร้านสะดวกซื้อหรืออาหารแปรรูปที่สะดวกและประหยัดเวลากว่า แต่รู้หรือไม่ ?? ว่าอาหารที่เรารับประทานไปเหล่านั้น เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงในปัจจุบันเผชิญกับ ภาวะมีบุตรยาก มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพามาดู 10 ข้ออาหารที่คนเตรียมท้องต้องเลี่ยงว่ามีอะไรบ้าง ว่าที่คุณแม่ที่กำลังเตรียมตัวมีน้อง อยากท้องต้องบำรุงไข่ให้มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มโอกาสมีลูกได้ง่ายขึ้นค่ะ ! 1.เลี่ยงนมวัว เปลี่ยนมากินนมแพะ นมอัลมอลล์ นมพิทาชิโอ หรือวอลนัทแทน เนื่องจากในนมวัวมีน้ำตาลแลตโตสสูงกว่านมแพะ เสี่ยงต่อภาวะ PCOS

Read More »
“เปิดโลกกิจกรรม” ก้าวแรกของกิจกรรมนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย
Watcharin Getphet

“เปิดโลกกิจกรรม” ก้าวแรกของกิจกรรมนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย

ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา ได้สำรวจข้อมูลนักศึกษาใหม่ทุกปีการศึกษา ต่อประเด็นคำถามในหมวดการทำกิจกรรมระหว่างเรียนในระดับมัธยม พบว่า นักศึกษาส่วนใหญ่ให้ข้อมูลว่า ในช่วงที่เรียนมัธยมปลายมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียน บางส่วนเคยมีบทบาทในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเพื่อนนักศึกษา เป็นสมาชิกสภานักเรียน เป็นต้น โดยเฉพาะกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียนที่เป็นวัฒนธรรมของหลายโรงเรียนไปแล้วที่นักเรียนเข้าร่วมด้วยความสนุกอย่างมีส่วนร่วม และมีจำนวนไม่น้อยที่ให้ความเห็นว่าจะทำกิจกรรมต่อเมื่อเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เพราะเล็งเห็นถึงโอกาสแรกของการสร้างนักกิจกรรมรุ่นใหม่ในมหาวิทยาลัย ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาจึงผลักดันให้องค์การบริหาร องค์การนักศึกษา สโมสรนักศึกษาสำนักวิชา ชมรมต่างๆ ร่วมกันจัดกิจกรรม “เปิดโลกกิจกรรม” ขึ้นในทุกปี สำหรับปีการศึกษา 2565 นี้กิจกรรม “เปิดโลกกิจกรรม” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10

Read More »
OCC
Junjira Mahaboon

คนเดินเท้า: กลุ่มเปราะบางบนถนนและการเกิดอุบัติเหตุ

เรื่อง: จันจิรา มหาบุญ ภาพ: เดน่า มหาบุญ ‘Pedestrians have right of way’ เป็นประโยคที่ผู้เขียนพบเจอบ่อยครั้งบนป้ายจราจรสีเหลืองสดตามท้องถนน เมื่อครั้งได้ไปศึกษาที่ประเทศออสเตรเลีย สื่อหมายความถึง คนเดินเท้าได้สิทธิ์ในการเดิน และผู้ใช้ยานพาหนะทุกประเภทจะต้องหยุดและให้ทางคนเดินเท้าไปก่อน ในอดีตที่ผ่านมาประเทศไทยเกิดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร ที่เกิดขึ้นกับคนเดินเท้า (pedestrians) ขณะเดินข้ามถนนหลายต่อหลายครั้ง องค์การอนามัยโลก (World Health Organization, WHO)

Read More »
August 2022
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

บทความยอดนิยม

Auction Online Computer Concept
สรุปครบ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2560 [ฉบับล่าสุด] : มีกี่หมวด กี่มาตรา ตัวอย่างการกระทำผิด พร้อมบทลงโทษ
 (4)
6 พันธุ์แมวยอดฮิต น่ารัก น่าเลี้ยง
aspect ratio
อัตราส่วนภาพคืออะไร?
Copy of Add a subheading
"มันหนึบ" ของกินเล่น...ที่ไม่ใช่เล่น ๆ
ตั้งค่าปุ่มเปลี่ยนภาษาใน Windows11
เปลี่ยนภาษาใน Windows 11 ไม่ได้เหรอ!!! ตามเรามาสิ